Music by The Refusers

Wednesday, May 12, 2021

Đắng và Ngọt - Một cái nhìn sâu sắc từ MN Hopkins


Đối với cơ thể vật lý, vị đắng thường là chất xúc tác cho sức khỏe và vị ngọt thường là chất xúc tác cho bệnh tật. Đối với thể cảm thì ngược lại. Vị ngọt thúc đẩy sức khỏe và vị đắng thúc đẩy bệnh tật. Đối với Linh, đắng cay ngọt bùi chỉ là một phần trải nghiệm của con người. Theo một khía cạnh nào đó từ góc nhìn của một Linh hồn, chúng ta chấp nhận cái đắng với cái ngọt. Biết được điều này, thay đổi là vấn đề thay đổi quan điểm của một người. Đắng hoặc ngọt có lợi hoặc có hại hoặc trung tính tùy thuộc vào nơi chúng ta đang xem. 

© 2017  M.N. Hopkins 

Lưu ý:  Tôi đang nghĩ về một người quá cay đắng trong cuộc sống và không đạt được những gì anh ta tin tưởng nên là vai trò của anh ta trên thế giới này hay nói đúng hơn là không được người khác chấp nhận anh ta như một cố vấn hay đạo sư. Tôi suy nghĩ về những kỳ vọng phi thực tế và suy nghĩ chỉ đạo cái tôi và mối quan hệ giữa cay đắng và ngọt ngào nảy ra trong đầu tôi. Nhiều phương thuốc chữa bệnh có vị đắng trong khi đồ ngọt có thể dẫn đến bệnh tật. Về mặt tình cảm thì hoàn toàn ngược lại. Đối với Spirit, tất cả đều là một phần của cuộc sống trên thế giới này. Tôi đã nghĩ về nó một số và viết ra một số suy nghĩ vào đêm qua và sáng nay và kết quả là cái nhìn sâu sắc ở trên.

To read the original insight in English, please click on the link below:

https://mnhopkins.blogspot.com/2017/12/bitter-sweet-insight-from-mn-hopkins.html

No comments: