Music by The Refusers

Thursday, May 26, 2022

Chiến thắng sẽ là của chúng ta - Tầm nhìn về một tương lai có thể xảy ra của MN Hopkins

Tâm trí của con người yếu đuối và Tâm trí của Đức Chúa Trời rất mạnh mẽ. Tâm trí của Đức Chúa Trời được phản ánh trong chúng ta, mặc dù bạn thấy nó không. Bạn đã mắc một sai lầm nghiêm trọng, khi nghĩ rằng tất cả đàn ông đều có tâm trí của kẻ yếu như bạn và tay sai của bạn. Tuy thể xác yếu ớt nhưng tâm hồn và ý chí của chúng ta vẫn sắt đá. Chúng tôi sẽ trả thù bằng máu của những người vô tội mà bạn đã hy sinh cho các vị thần sai lầm và yếu đuối của bạn. Trong nỗ lực của bạn để phá vỡ chúng tôi, tất cả các bạn sẽ bị phá vỡ. Đây là lời thề của chúng tôi và đây là lời hứa của chúng tôi. Vì, chúng ta với tư cách là Người đàn ông và Người phụ nữ sẽ mang lại một thanh gươm Ánh sáng rực lửa. Chúng tôi sẽ không cho bạn thấy lòng thương xót vì bạn đã không cho chúng tôi thấy. Chiến thắng cuối cùng sẽ là của chúng ta.

©  2022 MN Hopkins

Lưu ý:  Tôi đã viết bài này một vài ngày trước trong một khoảnh khắc đầy cảm hứng và những từ ngữ đến với tôi như thể được ra lệnh cho tôi. Tôi quyết định chia sẻ những lời trên trên blog của mình như một tầm nhìn về một tương lai có thể xảy ra. Tôi đã công bố tầm nhìn này lần đầu tiên vào ngày hôm nay, ngày 21 tháng 5 năm 2022.

To read the original writing in English, please click on the link below:

https://mnhopkins.blogspot.com/2022/05/victory-will-be-ours-vision-of-probable.html

No comments: