Music by The Refusers

Thursday, May 26, 2022

ชัยชนะจะเป็นของเรา - วิสัยทัศน์แห่งอนาคตที่น่าจะเป็นไปได้ โดย MN Hopkins

จิตใจของมนุษย์อ่อนแอและจิตใจของพระเจ้าก็แข็งแกร่ง พระดำริของพระเจ้าสะท้อนอยู่ในเรา แม้ว่าคุณจะไม่เห็นก็ตาม คุณทำผิดพลาดอย่างร้ายแรง โดยคิดว่าผู้ชายทุกคนมีจิตใจที่อ่อนแอเหมือนคุณและลูกน้องของคุณ แม้ว่าร่างกายจะดูอ่อนแอ แต่จิตใจและเจตจำนงของเราก็เหมือนเหล็ก เราจะล้างแค้นให้กับเลือดของผู้บริสุทธิ์ที่คุณได้เสียสละเพื่อพระเจ้าจอมปลอมและอ่อนแอของคุณ ในความพยายามของคุณที่จะทำลายพวกเรา พวกคุณทุกคนจะต้องแตกสลาย นี่คือคำปฏิญาณของเรา และนี่คือคำสัญญาของเรา เพราะเราในฐานะชายและหญิงจะมอบดาบแห่งแสงสว่าง เราจะไม่แสดงความเมตตาต่อคุณเนื่องจากคุณไม่ได้แสดงให้เราเห็น ชัยชนะในที่สุดจะเป็นของเรา

© 2022 MN ฮอปกินส์

หมายเหตุ: ฉันเขียนสิ่งนี้เมื่อสองสามวันก่อนในช่วงเวลาแห่งการดลใจ และคำพูดเหล่านั้นก็มาถึงฉันราวกับเป็นคำสั่งสอนของฉัน ฉันตัดสินใจที่จะแบ่งปันคำข้างต้นในบล็อกของฉันเป็นวิสัยทัศน์ของอนาคตที่น่าจะเป็นไปได้ ข้าพเจ้าได้เผยแพร่วิสัยทัศน์นี้เป็นครั้งแรกในวันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

To read the original writing in English, please click on the link below:

https://mnhopkins.blogspot.com/2022/05/victory-will-be-ours-vision-of-probable.html

No comments: