Music by The Refusers

Tuesday, August 16, 2022

เป็นศูนย์กลางในความรัก - คําพูดจาก M.N. Hopkins

ความบ้าคลั่ง ความโหดร้าย ความชั่วร้าย ความเลวทรามในโลกนี้ อาจจะมีอยู่เสมอ เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติและมนุษยชาติของเรา สิ่งที่ต้องเปลี่ยนคือจุดโฟกัสของเรา ให้อยู่ในความรักความเมตตาและความหวังแม้ความมืดมิดจะปรากฎภายนอก นี่เป็นกลอุบายของสติในโลกที่บ้าคลั่งและวิธีเดียวที่มนุษยชาติจะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

©  2022 MN ฮอปกินส์

หมายเหตุ:  ฉันเขียนสิ่งนี้เพื่อตอบความคิดเห็นที่ฉันได้รับในฟอรัมโซเชียลมีเดีย และตัดสินใจเผยแพร่เป็นใบเสนอราคาในบล็อกของฉัน มีการจดจ่ออยู่กับความกลัว ความรุนแรง สงคราม และพฤติกรรมดูหมิ่นทุกประเภทมากจนสามารถผลักดันให้คนๆ หนึ่งเข้าสู่ภาวะเศร้าและ/หรือความโกรธได้ ใช่ สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของมนุษยชาติและธรรมชาติของเรา แต่เราไม่จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับพวกเขาอย่างต่อเนื่อง แต่เรายังต้องมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ดีที่สุดในมนุษยชาติ และโดยการทำเช่นนั้น ให้อยู่ในสภาวะที่สมดุลมากขึ้น 

To read the original quotation in English, please click on the link below:

No comments: