Music by The Refusers

Monday, January 24, 2022

ผู้แห่งความรักจะประสบความสำเร็จทันเวลา - ใบเสนอราคาจาก MN Hopkins


สำหรับผู้ที่เลือกเส้นทางแห่งความรักจะไม่ง่ายนักในตอนแรก—เพราะว่าผู้พิทักษ์เก่าจะไม่ยอมแพ้โดยปราศจากการต่อสู้ สิ่งที่พวกเขาต่อสู้เพื่อจริง ๆ คือการรักษาภาพลวงตาหรือมุมมองที่ผิด ๆ เกี่ยวกับความเป็นจริง ความกลัวในจินตนาการของพวกเขาจะถูกเปิดเผยสำหรับสิ่งที่พวกเขาเป็นและสิ่งที่พวกเขาทำและกำลังทำต่อประชากรมนุษย์ ผู้แห่งความรักจะประสบความสำเร็จในเวลาและสร้างวิถีชีวิตใหม่ภายในอาณาจักรของคุณ การดำเนินการนี้จะไม่ดำเนินการในชั่วข้ามคืน แต่จะดำเนินการอย่างช้าๆ และรอบคอบ

© MN ฮอปกินส์

หมายเหตุ: ฉันเขียนสิ่งนี้เมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้วโดยเป็นส่วนหนึ่งของงานเขียนที่สร้างแรงบันดาลใจที่ยาวขึ้นซึ่งลูกหลานของเราให้กำลังใจเราและขอบคุณเราสำหรับการเสียสละที่เราทำในวันนี้เพื่อพวกเขาจะได้ชีวิตในสิ่งที่เราจะเรียกว่าในอนาคต โลก. พวกเขายังเป็นมนุษย์โดยสมบูรณ์และตระหนักถึงประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของพวกเขา


To read the original quotation in English, please click on the link below:

No comments: