Music by The Refusers

Wednesday, August 18, 2021

เลี้ยงสิงโต - บทกวีโดย MN Hopkins


เลี้ยงสิงโต 

เราไม่กลัวคุณ

พวกเราคือสิงโต

©  2021 MN Hopkins

หมายเหตุ:  ฉันเขียนบทกวีนี้เมื่อสองสามวันก่อนและคิดว่าการดึงดูดผู้คนในโลกให้ละทิ้งอำนาจอธิปไตยของพวกเขานั้นง่ายเพียงใดและยังคงมีสิทธิน้อยเพียงใด นักจิตวิทยาที่ยอดเยี่ยมในการดึงดูดผู้คน วันที่พวกเราหลายคนตระหนักถึงสิ่งนี้ ม่านจะปิดลงซึ่งจะทำให้ความสนใจของเราเสียสมาธิไปจากความเป็นจริงของชายหญิงที่อ่อนแอและโรคจิตซึ่งเล่นเป็นผู้สนับสนุนของมารและล่อลวงเราให้เข้าสู่แผนการชั่วร้ายเหล่านี้ ฉันเผยแพร่วันนี้ 12 สิงหาคม 2021 เป็นครั้งแรกในบล็อกของฉันในบทกวีไฮกุ

To read the original poem in English, please click on the link below:

https://mnhopkins.blogspot.com/2021/08/fed-to-lions-poem-by-mn-hopkins.html

No comments: