Music by The Refusers

Wednesday, August 18, 2021

Chán ăn những con sư tử - Một bài thơ của MN Hopkins

Chán ăn những con sư tử 

Chúng tôi không sợ bạn

Chúng tôi là những con sư tử

©  2021 MN Hopkins

Lưu ý:  Tôi đã viết bài thơ này vài ngày trước khi nghĩ về việc dễ dàng thu hút dân số thế giới từ bỏ chủ quyền của họ và bất kỳ quyền nào họ còn lại. Tất cả chỉ là một trò lừa đảo lớn để thu hút mọi người. Ngày mà nhiều người trong chúng ta nhận ra điều này, những tấm màn sẽ buông xuống khiến chúng ta mất tập trung khỏi thực tế của một vài người đàn ông và phụ nữ yếu đuối, ủ rũ đang đóng vai những người ủng hộ ma quỷ và dụ chúng ta phục tùng những kế hoạch xấu xa này. Tôi đã đăng nó bằng thơ haiku lần đầu tiên trên blog của tôi hôm nay, ngày 12 tháng 8 năm 2021.

To read the original poem in English, please click on the link below:

https://mnhopkins.blogspot.com/2021/08/fed-to-lions-poem-by-mn-hopkins.html

No comments: