Music by The Refusers

Monday, January 24, 2022

Những Tình Yêu Sẽ Thành Công Trong Thời Gian - Trích dẫn từ MN Hopkins

Bởi vì, những người chọn con đường tình yêu sẽ không dễ dàng như vậy lúc ban đầu --- vì, người bảo vệ già sẽ không từ bỏ mà không chiến đấu. Những gì họ thực sự đấu tranh là duy trì những ảo tưởng hoặc quan điểm sai lầm của họ về thực tế. Những nỗi sợ hãi tưởng tượng của họ sẽ được tiết lộ về những gì họ đang có và những gì họ đã làm và đang làm đối với dân số loài người. Những người yêu thương sẽ thành công theo thời gian và thiết lập một cách sống mới trong Vương quốc của bạn. Điều này sẽ không được thực hiện trong một sớm một chiều, mà phải diễn ra một cách chậm rãi và có chủ ý.

© MN Hopkins

Lưu ý:
Tôi đã viết điều này khoảng 15 năm trước như một phần của một bài viết dài hơn đầy cảm hứng, trong đó con cháu của chúng tôi đang động viên chúng tôi và cảm ơn chúng tôi về những hy sinh mà chúng tôi đã thực hiện ngày hôm nay để họ được đảm bảo một cuộc sống mà chúng tôi gọi là thời gian trong tương lai trên Trái đất. Họ cũng hoàn toàn là con người và nhận thức được lịch sử thực sự của họ.

To read the original quotation in English, please click on the link below:

No comments: